Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Tăng sáng đèn pha ô tô là như thế nào

Độ đèn xe ô tô là một trong các hạng mục độ xe được hầu hết chủ xe quan tâm và đam mê khi muốn khiến cho đẹp cho xế yêu. ngày nay độ đèn xe ô tô không chỉ giúp cải thiện độ sáng khi vận động trong ban đêm mà còn làm cho vẻ bên ngoài xe trở thành đẳng cấp hơn, cá tính. sở hữu lực lượng kỹ thuật lành nghề, chuyên nghiệp
Cải thiện độ sáng, tăng hiệu năng sử dụng: độ đèn bi xenon, projector. Đây là biện pháp tuyệt vời nhất để cải thiện độ sáng cho đèn pha. Tùy vào nhu cầu sử dụng của quý khách, độ đèn bi xenon sở hữu thể sử dụng số đông linh kiện của Trung Quốc hoặc tháo từ các xe đời cao, được thẩm định là cho độ sáng rẻ như Audi Q5, Lexus RX350, BMW X5, Land Rover,…



Độ đèn bi xenon xe Forte

- nâng cao tính thẩm mỹ: độ vòng angel eyes LED, độ đèn LED mí, độ đèn LED daylight… các kiểu độ đèn LED trang hoàng hơi phổ thông, thường kiểu dáng theo ý quý khách, thích hợp mang thẩm mỹ, thời trang riêng của chủ xế.

Nguyên tắc an toàn lúc độ đèn ô tô

Độ đèn sẽ phải mở tách mặt đèn và phần chóa phía sau. Đối với các thợ giàu kinh nghiệm thì đây không phải là vấn đề to, nhưng đòi hỏi phải với kiến thức và kĩ thuật thấp.
nhiều các bạn băn khoăn vấn đề tiêu thụ điện lúc độ bi xenon thì hoàn toàn yên tâm, bóng xenon thường nhật tiêu dùng 35W tốt hơn khá đa dạng so với bóng halogen nguyên bản 55W nên không hề thay bình ắc quy mới. Thêm vào ấy mỗi đèn Độ đèn pha ô tô  đều mang đấu thông qua cầu chì nên sẽ an toàn tuyệt đối cho xe, chiếc bỏ mối lo cháy nổ.



một trường hợp cũng rất được quan tâm khi tách mặt để độ đèn là việc hấp tương đối nước, nước vào đèn. Vấn đề này được xử lý một cách thức thuận lợi vào có nằm trong bảo hành tại DUK.



Độ đèn ô tô Plug and Play, chẳng hề độ chế

Đối mang các chủ xế muốn đổi thay diện mạo của xe nhưng ko thích mở đèn độ chế, có 1 biện pháp cực kì đơn thuần là tìm những bộ đèn độ nguyên bộ. tất cả những mẫu xe trên thị phần hiện tại đều có đèn pha độ LED nguyên bộ, đèn hậu độ LED nguyên bộ, đèn gầm độ LED daylight. Chủ xế chỉ việc toá đèn nguyên bản ra lắp các bộ đèn này vào là xong, lúc nào ko thích với thể về “zin”.



Đèn pha độ LED nguyên bộ xe CRV 2015

những bộ đèn này được đồng bộ trong khâu phân phối nên thiết kế rất đẹp, hạn chế tối đa vấn đề nước vào đèn, không những thế độ sáng chẳng thể Tăng sáng đèn pha ô tô  so sánh được với những bóng đèn độ cao cấp.

Bảo hành độ đèn tại DUK

DUK bảo hành mọi vấn đề liên quan tới lỗi sản phẩm, công nghệ thi công, nước vào đèn. các bạn hoàn toàn im tâm khi tới độ đèn ô tô tại shop của chúng tôi.
Nội thất ô tô DUK chuyên độ đèn bi xenon, độ đèn LED ô tô úy tín, chất lượng, bảo hành dài hạ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét