Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

body kit Fortuner 2017 mẫu Lexus hàng mộc chưa sơn

Độ đèn xe ô tô là 1 trong những hạng mục  Tăng sáng đèn pha độ xe được số đông chủ xe để ý và yêu thích lúc muốn làm đẹp cho xế yêu. hiện tại độ đèn xe ô tô ko chỉ giúp cải thiện độ sáng lúc chuyển di trong ban đêm mà còn làm vẻ bên ngoài xe trở thành đẳng cấp hơn, phong cách. mang hàng ngũ công nghệ lành nghề, giỏi
Cải thiện độ sáng, nâng cao hiệu năng sử dụng: độ đèn bi xenon, projector. Đây là biện pháp hoàn hảo nhất để cải thiện độ sáng cho đèn pha. Tùy vào nhu cầu tiêu dùng của người mua, độ đèn bi xenon sở hữu thể dùng đầy đủ linh kiện của Trung Quốc hoặc túa từ các xe đời cao, được giám định là cho độ sáng thấp như Audi Q5, Lexus RX350, BMW X5, Land Rover,…

Độ đèn bi xenon xe Forte

- tăng tính thẩm mỹ: độ vòng angel eyes LED, độ đèn LED mí, độ đèn LED daylight… những kiểu độ đèn LED trang trí tương đối phổ quát, thường bề ngoài theo ý người mua, thích hợp có thẩm mỹ, cá tính riêng của chủ xế.

Nguyên tắc an toàn lúc độ đèn ô tô

Độ đèn sẽ phải mở tách mặt đèn và phần chóa Độ bi projector  phía sau. Đối sở hữu những thợ giàu kinh nghiệm thì đây ko phải là vấn đề to, nhưng đòi hỏi phải có kiến thức và kĩ thuật phải chăng.
đa dạng người dùng băn khoăn vấn đề tiêu thụ điện khi độ bi xenon thì hoàn toàn lặng tâm, bóng xenon bình thường tiêu dùng 35W rẻ hơn khá phổ biến so với bóng halogen nguyên bản 55W nên chẳng phải thay bình ắc quy mới. Thêm vào đấy mỗi đèn đều với đấu duyệt y cầu chì nên sẽ an toàn tuyệt đối cho xe, chiếc bỏ mối lo cháy nổ.

một trường hợp cũng rất được để ý khi tách mặt để độ đèn là việc hấp tương đối nước, nước vào đèn. Vấn đề này được xử lý 1 bí quyết dễ dàng vào có nằm trong bảo hành tại DUK.

Độ đèn ô tô Plug and Play, chẳng hề độ chế

Đối sở hữu những chủ xế muốn đổi thay diện mạo của xe nhưng không thích mở đèn độ chế, mang một giải pháp cực kì thuần tuý là tậu những bộ đèn độ nguyên bộ. tất cả các cái xe trên thị trường ngày nay đều với đèn pha độ LED nguyên bộ, đèn hậu độ LED nguyên bộ, đèn gầm độ LED daylight. Chủ xế chỉ việc túa đèn nguyên bản ra lắp các bộ đèn này vào là xong, khi nào không thích với thể về “zin”.

Đèn pha độ LED nguyên bộ xe CRV 2015

các bộ đèn này được đồng bộ trong khâu sản xuất nên mẫu mã rất đẹp, tránh tối đa vấn đề nước vào đèn, bên cạnh đó độ sáng chẳng thể so sánh được mang các bóng đèn độ cao cấp.

Bảo hành độ đèn tại DUK

DUK bảo hành mọi vấn đề liên quan đến lỗi sản phẩm, body kit Fortuner 2017 mẫu Lexus  khoa học thi công, nước vào đèn. người dùng hoàn toàn lặng tâm lúc đến độ đèn ô tô tại cửa hàng của chúng tôi.
Nội thất ô tô DUK chuyên độ đèn bi xenon, độ đèn LED ô tô úy tín, chất lượng, bảo hành dài hạ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét