Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Cần lắm một địa chỉ độ đèn pha ô tô tại hà nội

Độ đèn xe ô tô là một ở một số hạng mục độ xe được rất nhiều chủ xe lưu tâm và yêu thích khi muốn làm đẹp cho xế yêu. thời điểm này Độ đèn pha ô tô  không những giúp khắc phục độ sáng khi di chuyển tại buổi tối mà còn gây ra cho vẻ bên ngoài xe trở vị vậy sang trọng hơn, bắt mắt. đối với đội ngũ phương pháp lành nghề, chuyên nghiệp, DUK luôn đi đầu ở lĩnh vực độ đèn ô tô trong Hà Nội cũng như trên cả nước. đến với DUK việc độ đèn đang trở do vậy đơn giản hơn bao giờ hết. DUK xin chia sẻ một vài kinh nghiệm trong lĩnh vực độ đèn ô tô.
các trường phái độ đèn

- khắc phục độ sáng, tăng cường hiệu năng sử dụng: độ đèn bi xenon, projector. Đây là công nghệ hoàn hảo nhất để cải thiện độ sáng cho đèn pha. Tùy vào nhu cầu dùng của khách hàng, độ đèn bi xenon xuất hiện thể dùng tất cả linh kiện của Trung Quốc hoặc tháo từ một vài xe đời cao, được đánh phí là cho độ sáng tốt như Audi Q5, Lexus RX350, BMW X5, Land Rover,…
Độ đèn bi xenon xe Forte

- tăng đặc điểm thẩm mỹ: độ vòng angel eyes LED, độ đèn LED mí, độ đèn LED daylight… những dạng độ đèn LED trang trí tương đối đa dạng, luôn thiết kế theo ý khách hàng, hợp lý với thẩm mỹ, cá đặc tính riêng của chủ xế.
quy tắc an toàn khi độ đèn ô tô

Độ đèn sẽ phải mở tách mặt đèn và phần chóa phía sau. đối với một vài thợ giàu tay nghề thì đây không phải là câu hỏi trầm trọng, nhưng mà cần đến phải xuất hiện kiến thức và kĩ thuật tốt.
khá nhiều khách hàng băn khoăn vấn đề tiêu thụ điện khi độ bi xenon thì hoàn toàn an tâm, bóng xenon thông thường dùng 35W thấp hơn Độ đèn ô tô  nhiều so đối với bóng halogen nguyên bản 55W do vậy không phải thay thế bình ắc quy mới. thêm vào đó mỗi đèn đều xuất hiện đấu thông qua cầu chì do vậy sẽ an toàn tuyệt đối cho xe, khử mối phân vân cháy nổ.

Một tình huống cũng cực kỳ được quan tâm khi tách mặt để độ đèn là việc hấp hơi nước, nước vào đèn. câu hỏi này được xử lý 1 phương pháp dễ vào có nằm tại bảo hành ở DUK.

Độ đèn ô tô Plug and Play, không phải độ chế

đối với một số chủ xế muốn thay đổi diện mạo của xe nhưng không thích mở đèn độ chế, thấy một kỹ thuật cực kì dễ thực hiện là mua các bộ đèn độ nguyên bộ. phần lớn một vài kiểu xe trên thị trường hiện giờ đều thấy đèn pha độ LED nguyên bộ, đèn hậu độ LED nguyên bộ, đèn gầm độ LED daylight. Chủ xế chỉ việc tháo đèn nguyên bản ra lắp một vài bộ đèn này vào là xong, khi nào không thích có thể về “zin”.

Đèn pha độ LED nguyên bộ xe CRV 2015

một số bộ đèn này được đồng bộ ở khâu sản xuất vị vậy kiểu dáng vô cùng đẹp, hạn chế tối đa câu hỏi nước vào đèn, tuy vậy độ sáng không thể so sánh được với một số bóng đèn độ cao cấp.

Bảo hành độ đèn tại DUK

DUK bảo hành toàn thể vấn đề mối quan hệ Tăng sáng đèn pha ô tô  tới lỗi sản phẩm, cách thi công, nước vào đèn. Quý khách hoàn toàn yên tâm khi tới độ đèn ô tô ở cửa hàng của chúng tôi.
Nội thất ô tô DUK chuyên độ đèn bi xenon, độ đèn LED ô tô úy tín, uy tín, bảo hành dài hạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét