Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Độ đèn pha ô tô uy tín nhất hà nội

Độ đèn xe ô tô ngoài chức năng tăng độ sáng, đào thải kiệm điện năng mà còn đặc trưng đòi hỏi đặc tính thẩm mỹ của đèn để nâng khoảng tầm giá trị của xe
Do đó, các chủ xe thường hay thỏa Tăng sáng đèn pha  chọn lựa những loại độ đèn khoa học cho cặp mắt của xế yêu . những chủ xe có nguy cơ chọn lựa độ đèn xe ô tô thích hợp với từng mục đích sau lúc xem bài biết sau đây :
1. Độ đèn LED ban ngày
dIeM MaT CaC LOaI HiNH do deN o lớn
Mục đích : Độ đèn Led ban ngày chủ yếu chỉ tập trung vào đặc tính thẩm mỹ, làm đẹp cho xe. Độ đèn Led có muôn dạng độ đèn Dựa vào nhu cầu của quý khách và Tùy thuộc vào số lượng bóng và hãng bóng mà giá cả độ đèn khá nhiều thường hay ít.
phí : Độ đèn Led ban ngày có giá độ chỉ dao dộng từ 1,2 – 6 triệu đồng

một. Độ đèn LED siêu sáng:
dIeM MaT CaC LOaI HiNH do deN o To-1
Mục đích : Độ đèn Led siêu sáng mục đích chủ yếu nhằm nâng cấp cụm đèn pha cho ô tô nên có rất nhiều điểm cộng hơn những dạng độ đèn không giống như: cường độ sáng cao và mạnh hơn so với nguyên bản mà không quan trọng đục khoét, lại không làm chói mắt xe đi ngược chiều.
phí : Đây cũng khuyết điểm của phương pháp này bởi phí cũng khá nghiêm trọng lúc phải lắp thêm bộ tản nhiệt .Chi mức phí tiến hành trong vòng trong khoảng 2-2,5 triệu đồng.
2. Độ đèn Bi-Xenon
dIeM MaT CaC LOaI HiNH do deN o To-2
Mục đích : kiểu độ đèn này giúp cho xe sở hữu ánh sáng cực kỳ đẹp, độ sáng cũng nâng cao gấp khá nhiều lần so đối với đèn nguyên bản. đặc trưng độ đèn Bi-xenon sở hữu nhiều dạng ngoại hình đèn và quá nhiều màu sắc không giống nhau cho quý khách chọn lựa theo ý bản thân.
Chi phí: Nhưng cũng như kiểu độ đèn siêu sáng, điểm hạn chế của kiểu độ đèn này là chi phí khá cao, động dao trong khoảng 3,5 – 10,2 triệu đồng.

4.Độ đèn gầm xe:
dIeM MaT CaC LOaI HiNH do deN o To-3
Mục đích : Độ đèn gầm ô tô là độ đèn phía trước ô tô để chiếu sáng gầm, thường hay được sử dụng để chiếu sáng khi đi trời mưa, sương mù hoặc đi tuyến phố thiếu ánh sáng ban đêm. Đồng thời nó còn được lấy để thông báo sự hiện diện của xe  Độ đèn ô tô  chính mình đối với những phương tiện đi ngược chiều để không nên gây tai nạn.
mức phí : chi phí để tiến hành cho bộ đèn gầm chủ yếu hãng hay nghiêng ngả từ 1,5 – 5 triệu.
5.Độ dải LED (mí mắt):
dIeM MaT CaC LOaI HiNH do deN o To-4
Mục đích : Đây là dạng độ nóng nhất ngày nay, được giới độ xe Hà Nội vô cùng ưa chuộng bởi đặc điểm thẩm mỹ cao. điểm tốt của loại độ đèn này là do gia công dải đèn theo biện pháp tháo dỡ bằng máy hấp quan trọng giữ được nguyên bản của đèn xe mà còn giúp chống thấm nước cho đèn, giữ gìn vận hành phải chăng trong mọi thời tiết. Song kiểu độ nào cũng mang điểm hạn chế của nó, ở kiểu độ này là đề nghị bỏ đi một số chi đào thải trong chóa đèn để đưa vào 1 dải đèn độ mới,
mức phí : giá thành không đắt lắm, trong vòng hai triệu đồng.
Để biết biết thêm thông tin xin vui lòng gọi điện tới hotline : 0985.498.844(Mr. Trung) để được lời giải kỹ hơn về thiết kế cũng như tham Độ đèn pha ô tô  số biện pháp của từng kiểu xe để chọn lựa được cặp mắt chấp thuận cho xế yêu nhé .
cùng share để rất nhiều người biết hơn nhé ^^.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét