Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Đèn bi xenon ở đâu tốt

trong khoảng cặp đèn pha halogen trên những cái xe ô tô bình dân, kèm theo bộ bố độ đèn ô tô thần thánh bao gồm Bi xenon, vòng Angle-eyes, dải LED mí, từng trở thành đẳng cấp bắt mắt hơn hẳn.
1 trong một vài biện pháp độ xe ô tô dễ dàng, Độ đèn ô tô  hạn chế chi phí mà vẫn gây nên ấn tượng, tạo sự tinh tế cho dàn trước của xe là độ đèn ô tô. lúc mốt độ xe ô tô ở Việt Nam đang ngày càng tạo ra cường thịnh hành, một số chủ xe Việt cũng dần khoáng đạt hơn với việc độ đèn ô tô. cùng công nghệ hiện giờ thì ngay cả khi chạy xe vào ban ngày, chủ xe cũng ước muốn cặp đèn thêm phần vượt bậc với dải LED mí hay vòng angel-eye độc đáo, đầy cuốn hút.
tùy thuộc cá tính đã từng chủ xe mà việc độ đèn ô tô của thường cặp đèn pha lại riêng biệt, tạo sự phong phú, đa dạng rộng trong giới xe khá. Chỉ bằng phương pháp sắp xếp dải LED, vòng Angle-eye, qua tay những thành phần thợ độ đèn ô tô lành nghề, ta đã từng sở hữu ngay 1 mẫu độ đèn ô tô đằm thắm.
Gói độ đèn ô tô dân độ xe Việt hay thực hiện cho những loại xe như Mazda, Kia... có Bi sẵn tTy thế vẫn uống bóng halogen dễ thực hiện nhất là thay bóng xenon, vừa để tăng sáng, tăng cường an toàn khi tài xế, cũng phần nào làm cho đèn xe sinh ra sành điệu hơn. tTy thế muốn cặp đèn pha sinh ra ngầu hơn, người bệnh rất có thể chọn một vài gói độ có đặc điểm nâng cấp tân tiến hơn, gắn thêm vòng Angle-eyes với những dải đèn LED và tạo hình phong phú, tùy theo nhu cầu của khách mỗi, thêm vào đó có thể đáp ứng cả về mặt màu sắc của LED để bổ sung sự độc đáo, mới lạ cho xe.
mỗi hạn mức túi tiền của khách hằng sẽ với các gói độ đèn ô tô ở quá nhiều mức độ riêng biệt. Độ xe ô tô DUK sở hữu quá nhiều gói độ uy tín để bạn rất có thể chọn chọn:
Gói độ đèn ô tô thông thường Bi Mori H1 kèm bóng xenon tăng cường sáng với ballast tiêu chuẩn
Gói độ đèn ô tô trung cấp Bi Q5 giả kèm bóng xenon tăng sáng và ballast tiêu chuẩn
Gói độ đèn ô tô hiện đại cấp Bi Q5 hằng toá xe Tăng sáng đèn pha ô tô , bóng xenon và ballast theo đèn dỡ xe tiêu chuẩn. Đây là gói độ best seller tại DUK do chất lượng bằng với chiếc xe hạng sang Audi mà giá thành lại khá khoa học
Gói độ đèn ô tô siêu cấp Bi Hella kèm bóng xenon Philips, ballast Denso
những gói độ đều đi theo chủ yếu sách bảo hành một năm của DUK. viên chức của DUK sẽ trả lời các gói độ đèn và phí cởi mở theo nhu cầu người dùng.
thêm vào đó, “kinh tế” và nhanh bé hơn còn có gói độ đèn ô tô thế thể bằng đèn độ nguyên bộ, tTy thế mẫu mã ngăn chặn và ko đẹp bằng dạng được thợ làm tay chân tường tận theo khuôn của chóa đèn nguyên bản theo xe.
Nhìn chung, độ đèn ô tô cũng là trong một số hạng mục độ xe ô tô đơn giản, khá dễ thực hiện, chi phí ở mức vừa cần, giúp ngoại thất xe tạo thành thời trang hơn, tạo vẻ sang trọng, tôn phần “mặt tiền” xe nổi bật. đồng thời còn tương trợ tài xế an toàn hơn lúc tăng diện tích chiếu sáng, đèn xenon 4300K ánh sáng trắng vàng, tăng sáng hơn so với đèn halogen nguyên bản mà vẫn bám trục đường tốt, giúp trường hợp tài xế mau chóng tìm ra vật cản biến chứng phía trước đầu xe. Độ đèn ô tô không phải thế ắc-quy mạnh hơn vì bóng đèn xenon tiêu thụ số lượng điện năng thấp hơn so cùng đèn halogen nguyên bản, không lo chập điện vì mang gắn cầu chì.
nếu như bạn có mong muốn độ đèn ô tô cùng uy Đèn bi xenon  tín ổn định mà chưa tìm được trung tâm uy tín để thi công, hãy gọi điện ngay tới Hotline DUK để nhận giải thích miễn phí: 0985 489 844 - 0985 032 553

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét